Chọn xe gia đình phù hợp với tương lai của bạn

Xe gia đình nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi mà bất kỳ người mua xe gia đình nào cũng từng hỏi và cũng rất muốn có câu trả lời. Vậy hôm nay chúng ta sẽ đi tìm các tiêu chí để chọn xe gia đình. Không nhất thiết bạn phải chọn xe của chúng tôi. Hãy chọn theo tiêu chí để phù hợp với gia đình bạn.

Giống như kiểu tóc và quần áo, xe hơi là những thứ mà chúng ta sẽ thay đổi trong suốt cuộc đời, tùy thuộc vào những gì chúng ta cần, những gì chúng ta có thể đủ khả năng và những gì theo styles của chúng ta . Tất nhiên, một chiếc xe hơi là một khoản đầu tư lớn hơn nhiều, một chiếc sẽ tồn tại trong vài năm, vì vậy nó rất quan trọng để lên kế hoạch trước. Quyết định của bạn rất quan trọng không chỉ trong thời điểm hiện tại mà còn cho những năm sắp tới.

Cha mẹ đang ở trong thị trường cho một chiếc xe gia đình sẽ tìm thấy một bộ cân nhắc mới cho danh sách phải có của họ. Ngoài việc nghiên cứu tiết kiệm nhiên liệu, xếp hạng tổng thể về chi phí và an toàn, bạn sẽ muốn nghĩ về những lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Khi chọn một chiếc xe gia đình, hãy đặt các ưu tiên thành ba loại: tính năng phải có, muốn và sẽ là tốt đẹp. Phân biệt giữa các yếu tố cần thiết và các mặt hàng mà bạn sẽ sẵn sàng thỏa hiệp có thể đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với giao dịch mua hàng của mình.

Chọn xe gia đình khi có trẻ dưới 2 tuổi hoặc sắp tới sẽ có trẻ sơ sinh:

Một sự cân nhắc lớn mà hầu hết mọi người liệt kê là một điều thiết yếu là một gia đình trẻ, sắp hoặc đang có trẻ dưới 2 tuổi. Trẻ em có thể ảnh hưởng đến những gì chiếc xe gia đình bạn có thể muốn mua.

chọn xe gia đình 1

Xem xe CRV cho gia đình: https://hondahadong.com/cr-v/

Một trong những yếu tố mà cha mẹ rất có thể làm cho cha mẹ mới (hoặc tương lai) bắt đầu nghĩ về một chiếc xe mới là kích thước. Khi nó chỉ có hai bạn, một chiếc xe nhỏ gọn có thể có nhiều ý nghĩa, nhưng khi bạn thêm một em bé vào, nó bắt chật chội và khó chiu. Nhất là trẻ em có những vật dụng cồng kềnh!

Hãy nhớ rằng một em bé cần xe đi kèm với rất nhiều tính năng bổ sung; bạn sẽ sẽ có thêm túi tã và đồ chơi, cũng như các đồ dùng lớn hơn như xe đẩy và đồ chơi cầm tay. Điều đó có nghĩa là chiếc xe của bạn sẽ cho phép bạn cất (và khả năng với tới) những món đồ này một cách dễ dàng. Ghế ngồi ô tô cũng phải dễ đi và cần có đủ chỗ giữa các ghế để bạn có thể đưa bé vào và ra khỏi ghế xe một cách dễ dàng. Vì vậy, ngoài kích thước của chiếc xe, bạn sẽ muốn xem xét thiết kế nội thất tổng thể.

chọn xe gia đình 2

Điều này có thể mất một số kế hoạch trước vì điều quan trọng là chiếc xe mới của bạn có thể chứa một ghế an toàn cho trẻ em quay ngược, đó là những gì bạn sẽ mang em bé về nhà. Những chỗ ngồi này đòi hỏi nhiều không giản hơn ghế ngồi phía trước, và có một số chỗ ngồi những điều cần xem xét về vị trí của nó - chẳng hạn như khu vực có ghế ngồi ô tô có cửa sổ kính màu hoặc che để giảm độ chói và bảo vệ mắt của con bạn hay không. Ngoài ra, hãy suy nghĩ về việc, với ghế ở giữa ghế sau, nó có đủ chỗ cho người lớn ngồi an toàn bên cạnh nó hay không.

Cân nhắc chọn xe gia đình khi trẻ lớn lên:

Khi con bạn lớn lên, bạn cần một chiếc ghế ô tô với thiết kế hướng về phía trước. Trẻ em đang lớn phát hiện ra những thú vui của các hoạt động như đá ghế trước xe hơi, vì vậy đảm bảo rằng sự phân chia giữa ghế sau và ghế trước quá dài để đôi chân bé nhỏ của chúng không chạm tới dẫn đến có thể sử dụng hàng tháng (hoặc nhiều năm) mà không bị ảnh hưởng.

Bạn có thể có thêm con hoặc nhiều hơn 2 đứa, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi bạn đang chọn một chiếc xe gia đình. Có những loại phòng hàng hóa nào? Bạn sẽ cất những món đồ lớn như xe đẩy và sau này là dụng cụ thể thao ở đâu? Đặt những câu hỏi này bây giờ có thể khiến bạn không phải thay thế phương tiện của mình một lần nữa trước khi bạn sẵn sàng về mặt tài chính.

Nghĩ tới độ an toàn khi chọn xe gia đình:

Xe gia đình lớn hơn có thể tốt hơn cho việc lưu trữ và vận chuyển, nhưng điều quan trọng nữa là chiếc xe của gia đình bạn tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn an toàn cần thiết. Chúng bao gồm khóa cửa tự động, công tắc cửa sổ đẩy xuống / kéo lên, túi khí phía trước tiên tiến, nhả cốp bên trong và camera chiếu hậu.

Hãy xem xét tất cả các tính năng này khi xem xét một chiếc xe cho gia đình đang phát triển của bạn và làm quen với lý do tại sao chúng lại quan trọng.

chọn xe gia đình 3

Bạn có thể tham khảo Honda HRV cho gia đình: https://hondahadong.com/hr-v/

Khi bạn nghĩ về cách gia đình của bạn sẽ phát triển trong vài năm tới, hãy bắt đầu xem chiếc xe của bạn sẽ chứa nó như thế nào. Những tiện nghi và thú nuôi, chẳng hạn như trung tâm giải trí màn hình kép hoặc hệ thống liên kết điện thoại thông minh, sẽ có thể quan trọng? Những thứ bạn muốn mang theo trên xe với con cái là gì?

Khi bạn biết những câu trả lời này, nó sẽ đơn giản hơn để thu hẹp những phương tiện nào trong danh sách của bạn để xem dễ dàng hơn.

Tổng hợp tiêu chí khi chọn xe gia đình:

Thứ nhất: Chọn theo kích thước đồ dùng mang theo khi có con nhỏ, điều tiên yết và khi nó lớn lên thì phải đủ chỗ cho nó ngồi.

Thứ hai: Chọn làm sao phù hợp với tài chính của gia đình và số lượng người trong gia đình bạn có thể tăng lên hay không.

Thứ ba: Yếu tố an toàn cho trẻ và những tính năng che cửa hay ghế trẻ em và một số tiện ích nếu ở trên.

Xem xe tại: Honda Oto Hà Đông

Coi nguyên bài viết ở :
Chọn xe gia đình phù hợp với tương lai của bạn



source https://hondahadong.com/chon-xe-gia-dinh-phu-hop-voi-tuong-lai-cua-ban/

Nhận xét